Hoàn Tiền Thanh Toán Của Một Thành Viên
- 24-07-2024
- Lượt xem: 9
1. Mở tab Members hoặc tìm kiếm các thành viên tương ứng bằng tên của họ.
2. Nhấp vào nút MEMBERSHIP SETTINGS trước tên của thành viên.
3. Nhấp vào tab Subscription và sau đó nhấp vào Payment history.
4. Từ đây, bạn có thể xem mọi khoản thanh toán đã được thực hiện bởi người dùng này và chọn khoản bạn muốn hoàn tiền bằng cách nhấp vào ngày thanh toán. Nếu số dư tài khoản khả dụng của bạn vượt quá số tiền hoàn trả này, bạn sẽ có thể hoàn tiền bằng cách nhấp vào tùy chọn REFUND PAYMENT.
1. Nếu bạn cần hoàn tiền cho một lần mua khóa học, bạn có thể thực hiện bằng cách vào Membership Settings cho thành viên mà bạn muốn hoàn tiền khóa học.
2. Nhấp vào tab Courses.
3. Nhấp vào view transaction và tiến hành refund. Quyền truy cập khóa học sẽ bị thu hồi ngay lập tức khi hoàn tiền được thực hiện.
Quan trọng:
Bạn không thể hoàn tiền nhiều hơn số dư tài khoản khả dụng của mình. Nếu bạn vẫn cần hoàn tiền cho một thành viên, chúng tôi khuyên bạn nên chờ để có thêm người đăng ký hoặc sử dụng nền tảng bên thứ ba (Paypal, Venmo, Cash app, Zelle, Apple Pay, v.v.).
Hoàn tiền cho phí đăng ký nhóm không hủy đăng ký của thành viên hoặc loại bỏ họ khỏi nhóm. Để làm điều này, hãy chọn hủy đăng ký từ bước 3. Nếu bạn muốn loại bỏ người dùng này khỏi nhóm, bạn có thể loại bỏ họ bằng cách nhấp vào tab Thành viên ở bước 3.